Wednesday, July 22, 2015

Tạo danh sách tiếp thị lại cho Quảng cáo tìm kiếm,với Google Analytics

Bạn hiện có thể sử dụng đối tượng tiếp thị lại tạo ra trong Google Analytics để tiếp cận khách hàng của bạn trên Google Search, không có thay đổi tagging yêu cầu.

Remarketing Lists for Search Ads (RLSA) cho phép bạn điều chỉnh các quảng cáo tìm kiếm của bạn và dựa trên hoạt động người dùng trên trang web của bạn. Hiện bạn có thể tận dụng hơn 200 kích thước và các số liệu trên  Google Analytics để sử dụng cho tiếp thị lại, theo một thông điệp nhất quán trên cả Google Search và Display.

Để tìm kiếm nhiều khách hàng hơn trong khi giảm thiểu sự phung phí trong các chiến dịch tìm kiếm, TransUnion, một nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu, sử dụng khả năng tạo đối tượng trong Google Analytics để chi tiêu hiệu quả hơn trên Google Search.

TransUnion bắt đầu bằng việc tạo ra hai tệp đối tượng:
- những người mới,
- những người đã viếng thăm trang web nhưng không hoàn thành đơn hàng nào.

Lựa chọn này cho phép TransUnion chào giá cao trên các quảng cáo tìm kiếm của Google cho các khách hàng mới và chi tiêu ít hơn cho các khách hàng cũ.

RLSA mang lại tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng và hiệu quả chi phí cho các chiến dịch tìm kiếm của TransUnion. Khách mua hàng qua RLSA có tỷ lệ trả lại thấp hơn và xem nhiều trang mỗi lần gấp đôi so với khách truy cập thường xuyên.

Bằng việc sử dụng văn bản quảng cáo phù hợp hơn với danh sách tiếp thị của họ, TransUnion tăng tỷ lệ chuyển đổi của họ bằng 65% và giá trị giao dịch bình quân bằng 58%. Trong khi đó, CPC cho khách hàng hiện tại đã giảm 50%, kết quả là giảm khoảng 50% chi phí cho mỗi giao dịch.


Làm thế nào để bắt đầu?

Bắt đầu với RLSA dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ Instant Activation (Kích hoạt tức thì) trong tab Admin, click Property, Tracking Info và cuối cùng là Data Collection. Hãy chắc chắn rằng Remarketing đang được bật (ON)


Một khi bạn đã kích hoạt thiết lập này, tất cả đối tượng đủ điều kiện của bạn sẽ bắt đầu được tập hợp trong RLSA.

Xây dựng các nhóm đối tượng

Nếu bạn muốn tạo các nhóm đối tượng mới, có 3 cách để bắt đầu:

Đầu tiên, bạn có thể tạo ra một đối tượng mới sử dụng trình tạo đối tượng (Audience builder) trong phần tiếp thị lại của tab Admin. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn tài khoản AdWords có liên quan để chia sẻ Đối tượng của bạn cho tiếp thị lại.


Thứ hai, nếu bạn có 1 phân đoạn và muốn đưa nó thành 1 nhóm đối tượng, bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn phân đoạn và chọn "Build Audience" ngay trong báo cáo. Tùy chọn này sẽ đưa bạn trực tiếp đến việc tạo đối tượng như phần trên


Cuối cùng, bạn có thể bắt đầu một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách nhập đối tượng từ Google Analytics Solutions Gallery.


Kích hoạt đối tượng trong AdWords

Một khi bạn đã chia sẻ đối tượng với AdWords, nó sẽ xuất hiện ngay lập tức trong Thư viện chia sẻ AdWords của bạn và sẽ hiển thị số lượng người dùng đủ điều kiện trong cột List sizw (Google search). Hãy nhớ rằng một nhóm đối tượng phải tích lũy tối thiểu là 1.000 người sử dụng trước khi bạn có thể sử dụng nó cho tiếp thị lại trên Google Search. Để bắt đầu, hãy làm theo các hướng dẫn trong Trung tâm trợ giúp AdWords AdWords Help Center.


Hỗ trợ cho RLSA với Google Analytics là một phần của một sự đầu tư liên tục để cung cấp những giải pháp mạnh mẽ thấu hiểu khách hàng của bạn trong Google Analytics, cùng với các tính năng mới như Cohort AnalysisLifetime Value Analysis, và Active User Reporting.

Hãy tiếp tục theo dõi các cập nhật mới từ Google!

0 comments:

Post a Comment